M.U nhắm cựu tiền vệ Chelsea thay thế Paul Scholes

19:15 Thứ hai 15/04/2013

Kể từ khi Paul Scholes qua thời đỉnh cao phong độ và tuyên bố quyết định giải nghệ lần đầu tiên cho đến nay, Sir Alex vẫn đang ráo riết tìm kiếm nhưng nhân tố mới đủ sức thay thế tiền vệ người Anh. Hết "cây nhà lá vườn" như Anderson, Cleverley rồi đến các siêu sao như Modric, Sneijder. Nhưng tất cả đều đã thất bại. Nhưng dường như Fergie đã tìm ra 1 cái tên mà mọi người không ai nghĩ đến, nhưng hoàn toàn khả thi, Nemanja Matic.

Mới đây, M.U được cho là đã liên hệ với cả Christian Eriksen của Ajax và Mario Goetze của Dortmund trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Paul Scholes. Tuy nhiên, cả 2 thương vụ này đều rất tốn kém và lằng nhằng do có quá nhiều CLB lớn tại châu Âu cũng có cùng mục tiêu với M.U, có thể kể đến những cái tên như Tottenham, Arsenal, Liverpool, Manchester City hay Bayern Munich. Vì vậy, Sir Alex đang có ý định chuyển hướng sang cựu tiền vệ Chelsea đang thi đấu rất thành công trong màu áo Benfica, Nemanja Matic.

Matic đang được Sir Alex nhắm đến để thay thế Paul Scholes. Ảnh: Internet

Matic chuyển đến Benfica năm 2011 như là 1 phần trong bản hợp đồng mua David Luiz của Chelsea và cầu thủ người Serbia này nhanh chóng tỏa sáng để chiếm luôn vị trí chính thức trong hàng tiền vệ của Benfica và là người thay thế xứng đáng cho vị trí mà Witsel để lại sau khi tuyển thủ Bỉ sang Nga thi đấu cho Zenit. Điểm mạnh của Matic chính là khả năng tranh chấp cực tốt nhờ thể hình và thể lực tuyệt vời. Bên cạnh đó, khả năng sút xa và chuyền dài của Matic cũng là rất đáng nể.

Giá của Matic cũng khá mềm, khi chỉ dao động trong khoảng từ 10 đến 12,5 triệu bảng, rẻ hơn rất nhiều so với Eriksen hay Goetze và hoàn toàn khả thi với M.U. Tuy nhiên, Matic vẫn cần có thời gian để rèn luyện thêm những kĩ năng của mình và nếu đến M.U, anh sẽ được dạy dỗ bởi 1 trong những HLV xuất sắc nhất mọi thời đại.

Video: Tài năng của Nemanja Matic

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục