M.U ngày càng xa Strootman, ngày càng gần Garay

20:54 Thứ hai 08/07/2013

Kevin Strootman và Ezequiel Garay là 2 mục tiêu mà M.U theo đuổi một thời gian dài. Hiện tại, nếu như Quỷ đỏ gần như đã có được Garay thì thương vụ Strootman lại rơi vào ngõ cụt.


Strootman là một trong những cái tên mà M.U nhắm đến để tăng cường chất lượng hàng tiền vệ. Strootman mới 23 tuổi, mạnh mẽ, càn lướt, lại có khả năng sút xa rất tốt.

Đội phó tuyển Hà Lan cho hay: "Nhiều CLB đang muốn có tôi, nhưng không ai ở trong top 6 châu Âu cả." Tuyên bố này của Strootman đã gián tiếp loại trừ Man United, mở ra cơ hội cho Napoli.

Strootman nói thêm: "Tôi cũng được các CLB ở Nga theo đuổi, nhưng họ không phải là đội bóng mà tôi ưa thích."

Bàn về thương vụ Garay, tờ Record cho hay ngôi sao người Argentina đã ở rất gần Old Trafford. Đây cũng không phải lần đầu tiên mà tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha này đăng tải những thông tin liên quan đến Garay và Man United. Được biết, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Garay 26 tuổi, là trung vệ hàng đầu của Benfica cũng như giải VĐQG Bồ Đào Nha. Việc M.U chiêu mộ Garay là phương án dự phòng tuyệt vời cho Vidic và Rio Ferdinand sau này.

Hiện tại, Vidic và Rio Ferdinand đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ. Hơn nữa, AC Milan lại đang ra sức lôi kéo Vidic đến San Siro.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục