M.U ngắm nghía sao trẻ của Roma

23:37 Thứ ba 16/04/2013

Tuyển trạch viên của M.U đã có mặt ở Turin cuối tuần qua theo dõi cuộc đối đầu giữa AS Roma và Torino để "xem giò xem cẳng" ngôi sao người Argentina, Erik Lamela và anh này đã làm cho M.U "sáng mắt" bởi 1 siêu phẩm không chê vào đâu được.

Lamela đã chơi rất hay trong chiến thắng 2-1 của Roma trước Torino không chi vì bàn thắng tuyệt đẹp ấn định tỉ số. Lamela đã liên tục khuấy đảo cánh trái của Torino bằng những pha đi bóng vô cùng kĩ thuật và thường xuyên xâm nhập vòng cấm địa của đối phương. Không chỉ trong trận đấu với Torino, mà cả mùa giải năm nay, ngoài đội trưởng Franceso Totti, Lamela chính là điểm sáng nhất của Roma trong 1 mùa giải đáng thất vọng.

M.U đang rất cần 1 cầu thủ chạy cánh có khả năng gây đột biến cao như Lamela. Ảnh: Internet

Không phải bây giờ M.U mới để mắt tới ngôi sao trẻ người Argentina này. Sir ALex Ferguson đã dõi theo anh từ mùa Hè 2012 và coi anh là người có thể thay thế cho Nani. Lamela đã chơi rất thành công ở Roma trong mùa giải thứ hai của anh ở đây.

Sau 27 trận ra sân tại Serie A, chân sút 21 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng, nhiều nhất trong số các cầu thủ của đội bóng áo bã trầu và có mặt trong tốp những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu. Hiện, giá trị của cựu tiền đạo River Plate này rơi vào khoảng 19,5 triệu bảng, khá cao cho 1 cầu thủ mới vừa bước qua tuổi 20 và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tuy nhiên, Lamela rất đáng để M.U mạo hiểm khi tiềm năng phát triển của anh là rất lớn.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục