M.U muốn dùng Mkhitaryan đổi người Juventus

10:55 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnManchester United đang có kế hoạch thuyết phục Juventus đổi chỗ Henrikh Mkhitaryan và Alex Sandro cho nhau.

Mâu thuẫn giữa Mkhitaryan và Mourinho được truyền thông tại Anh tin rằng đã không còn có thể cứu vãn, và khả năng tiền vệ người Armenia phải khăn gói rời Old Trafford vào tháng Giêng này là rất lớn.

Man Utd muốn dùng Mkhitaryan để đổi người của Juventus - Bóng Đá

 Man Utd muốn dùng Mkhitaryan để đổi Sandro 

Theo The Sun, tuy Man Utd đã nhận được khá nhiều lời đề nghị dành cho Mkhitaryan, nhưng hiện họ chỉ muốn ưu tiên đàm phán với Juventus. Lý do được giải thích đó là vì Quỷ Đỏ cũng đang để mắt đến một cầu thủ của các nhà ĐKVĐ Serie A là Alex Sandro.

Được biết Quỷ Đỏ đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng dành cho chữ ký của Alex Sandro. Tuy nhiên lời đề nghị của đội bóng nước Anh sẽ không chỉ đơn thuần là tiền mặt, mà bên cạnh đó Mkhitaryan cũng sẽ được xem như một phần trong thỏa thuận.

Ngoài Juventus, Man Utd cũng được cho là đã liên hệ với một đội bóng khác tại Serie A đó là Inter Milan. Được biết mức giá mà Nerazzurri đưa ra dành cho cựu ngôi sao của Dortmung là 35 triệu bảng.

Video tài năng của Henrikh Mkhitaryan

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:25 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục