M.U muốn chốt đá tảng Serie A

07:26 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford đang để mắt đến ngôi sao thuộc biên chế Juventus.

Một trong những vị trí mang đến cơn đau đầu cho HLV Erik ten Hag chính là hàng hậu vệ. Mùa giải năm ngoái, đây được xem như bức tường thành trước mặt David de Gea. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã không còn duy trì khi Raphael Varane sa sút phong độ, còn Lisandro Martinez vắng mặt một quãng thời gian dài vì chấn thương.

Ten Hag muốn đảm bảo sự cạnh tranh đồng thời xây dựng tương lai lâu dài cho khu vực này. Vì vậy, ông bắt đầu để mắt đến những trung vệ dưới 30 tuổi và đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

BREMER HAD DERBY UPS AND DOWNS: ‘IMPORTANT THING IS JUVENTUS WON’ - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd. 

Theo Gianluca Di Marzio, trung vệ Gleison Bremer là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của cựu thuyền trưởng Ajax. 

Ngôi sao 26 tuổi chuyển đến đầu quân cho Juventus vào năm 2022. Kể từ đó, anh dần khẳng định bản thân và trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ của đội bóng nước Ý.

Gianluca Di Marzio tiết lộ thêm, dù chưa rõ lập trường từ phía Bianconeri, tuy nhiên Man Utd đã theo dõi Bremer trong nhiều tháng và họ dự kiến sẽ thực hiện một động thái hỏi mua anh vào mùa hè. 

Trường Sơn | 06:28 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục