MU mừng hụt, Icardi có thể vẫn ở lại Inter

21:07 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnMauro Icardi đang nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng lớn tại châu Âu.

Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa Mauro Icardi và ban lãnh đạo Inter Milan đang trở nên hết sức căng thẳng.

Tiền đạo người Argentina đang bị câu lạc bộ tước băng đội trưởng vì cầu thủ 26 tuổi vẫn còn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng mới. 

Kể từ đó đến nay, cầu thủ sinh năm 1993 không có tên trong danh sách thi đấu của ông thầy Luciano Spalletti và nhiều khả năng Icardi sẽ phải rời Giuseppe Meazza trong tương lai.

Nắm bắt được điều đó, đã xuất hiện nhiều đại gia muốn "thừa nước đục thả câu" mang cựu cầu thủ Sampdoria về với đội hình của minh. Trong đó, Manchester United là đội bóng thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, xuất hiện nguồn tin từ La Repubblica cho rằng, CEO Marotta của Inter đã có cuộc gặp gỡ với chân sút số 1 đội bóng sau khi ông trở về từ nước Đức.

MU mừng hụt, Icardi có thể vẫn ở lại Inter - Bóng Đá

 Marotta có cách để giữ Icardi ở lại?

Dự kiến sau khi theo dõi xong trận đấu giữa đội nhà và Eintracht Frankfurt tại Đức thì Marotta sẽ lại gặp Icardi thêm lần nữa để giải quyết vấn đề đang tồn đọng hiện tại.

Cuộc gặp mặt ngày hôm qua giữa họ được cho là để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho 2 bên.

Theo nhiều báo cáo, có thể vấn đề của tiền đạo cao 1m81 sắp được giải quyết và anh sẽ trở lại đội hình chính thi đấu cho đến cuối mùa giải. Lúc đó, cả 2 bên mới bắt đầu bàn bạc kỹ hơn về tương lai của Icardi ở đội bóng.

Marotta nói:

"Quá khứ đã là quá khứ nên chúng tôi sẽ tìm phương án tốt nhất để giúp mọi thứ quay trở lại quỹ đạo ban đầu."

Lữ Phong | 19:05 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục