M.U mua lại Tim Howard?

20:38 Thứ tư 05/06/2013

Anders Lindegaard nằng nặc đòi rời M.U vì không muốn chôn vùi sự nghiệp trong kiếp dự bị. Vì thế, HLV David Moyes buộc phải tìm ra một cái tên thế chỗ cho thủ thành người Đan Mạch. Nhưng không mấy ai nghĩ rằng tân thuyền trưởng M.U lại có ý định lôi kéo cậu học trò cưng tại Everton, Tim Howard trở lại Old Trafford.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





4 năm khoác áo Quỷ đỏ là nỗi ác mộng với Tim Howard. Anh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng, song cuối cùng khiến tất cả ngã ngửa vì không thể vượt qua sức ép. Howard chỉ được đứng trong khung gỗ M.U từ năm 2003-2006, đến Everton dưới dạng cho mượn trước khi bị bán đứt cho đội chủ sân Goodison Park.

Howard sẽ theo thầy cũ về lại Man United

Vừa xong tờ Sports Direct News dẫn nguồn tin từ nội bộ Everton cho hay, David Moyes đã đặt vấn đề với Howard và đang chờ câu trả lời cuối cùng. Kỳ thực nếu Lindegaard ra đi, thì việc M.U phải tăng cường thủ môn là điều bắt buộc. Họ không để giao cho Ben Amos vị trí thủ thành số 2, bởi một khi De Gea sơ sảy thì thủ thành người Anh này khó lòng đảm đương trách nhiệm. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã bán Tomasz Kuszczak cho Brighton H&A.

Một chi tiết đáng chú ý, mối quan hệ giữa David de Gea và ông thày mới là tương đối xấu. Vừa xuất hiện trước giới truyền thông, De Gea cho thấy anh không hề hài lòng với việc HLV người Scotland này vừa đến đã sa thải HLV thủ môn Eric Steele. Biết đâu chính những lời này sẽ khiến tương lai của De Gea bị đe dọa và mở ra cơ hội để Howard tái hợp M.U, có thể lắm!
Tiểu Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục