M.U mở lại đàm phán với Everton, trả 60 triệu bảng cho Branthwaite

20:30 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man Utd được cho là đã khơi lại mối quan tâm của họ đối với việc chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Jarrad Branthwaite là mục tiêu dài hạn của Man Utd trong mùa hè này. Ban đầu, họ xác định cầu thủ 21 tuổi này là mục tiêu chính và đã đưa ra hai lời đề nghị trị giá khoảng 50 triệu bảng Anh vào đầu mùa hè.

Everton định giá Branthwaite lên tới 80 triệu bảng.

Tuy nhiên, Everton đã từ chối cả hai đề xuất và có vẻ như sau khi không giành được chữ ký của Branthwaite, Man Utd đã quay sang chiêu mộ Leny Yoro từ LOSC Lille. Ngoài ra, Matthijs de Ligt sắp sửa cập bến Old Trafford từ Bayern Munich.

Có điều, Man Utd chưa bao giờ từ bỏ Branthwaite. Football Insider tuyên bố rằng Man Utd đã mở lại các cuộc đàm phán với Everton để ký hợp đồng với cầu thủ người Anh này và đang tìm cách gửi một đề xuất chính thức trị giá khoảng 60 triệu bảng Anh bao gồm cả phụ phí trong tuần này.

Bản báo cáo đề cập rằng Quỷ đỏ 'tự tin' Everton sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng, dù đối tác định giá Branthwaite lên tới 80 triệu bảng.

Ngoạ Long | 20:30 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục