MU mở cửa để Chicharito & Valencia ra đi

11:13 Thứ ba 11/03/2014

Quỷ đỏ đang sẵn sàng để Chicharito & Valencia rời Old Trafford trong mùa hè tới.

MU đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng để có một cuộc đại cải tổ trong mùa hè tới nhằm củng cố sức mạnh. Những cái tên không còn phù hợp (theo tiêu chí của BLĐ cũng như HLV David Moyes) sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới chất lượng.

Chicharito và Valencia sẽ phải ra đi

Theo tờ Goal đưa tin, 2 cái tên tiếp theo gần như chắc chắn sẽ phải rời Old Trafford là tiền đạo Chicharito và cầu thủ chạy cánh Valencia, những người không nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes. Đích đến của 2 cầu thủ này sẽ là Atletico, đội bóng đang nổi đình đám tại Liga. Sở dĩ Atletico muốn có “Hạt đậu nhỏ” là bởi để lấp chỗ trống do Diego Costa để lại. Được biết, hiện Diego Costa đang được cả châu Âu thèm muốn, trong đó những đại gia như Chelsea hay Man City sẵn sàng vung tiền để có được tiền đạo gốc Brazil. Vì thế, Atletico dù không muốn bán Costa, nhưng trước những khoản tiền chuyển nhượng kếch xù, đội chủ sân Vicente Calderon khó lòng từ chối.

Kể cả trong trường hợp Atletico không chiêu mộ Chicharito, tiền đạo người Mexico vẫn rất “đắt hàng”. Cũng theo tờ Goal, hiện CLB tại giải VĐQG Nga là Rubin Kazan cũng đánh tiếng với MU để có được Chicharito, cho dù khả năng này là không cao bởi “hạt đậu nhỏ” ưu tiên những giải đấu hàng đầu ở châu Âu hơn là nước Nga xa xôi.

Về phần Valencia, do phong độ kém cỏi ở mùa giải năm nay bởi lối chơi đơn điệu bên cánh phải, trong suốt thời gian qua cầu thủ người Ecuador đã rất ít khi được HLV David Moyes cho ra sân. Vì thế, Valencia đang nằm trong diện cần thanh lý khẩn trương, nhất là khi MU hiện đã có khá nhiều cầu thủ chạy cánh khác. Lối chơi thiên về thể lực của Valencia hiện không còn đất dụng võ, vì thế việc anh phải ra đi cũng là dễ hiểu.

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục