M.U mất 6 ngôi sao trong ngày Ronaldo ra mắt?

10:37 Thứ tư 08/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của 6 cái tên trong trận tiếp đón Newcastle cuối tuần này.

Premier League sẽ trở lại cuối tuần này bằng vòng 4. Man Utd sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu rất được chờ đợi khi Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ có lần thứ 2 ra mắt Quỷ đỏ. Tiền đạo người Bồ Đào Nha góp mặt trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội và đã sẵn sàng cho màn đối đầu với “Chích chòe”.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có sự phục vụ của 6 cái tên, bao gồm: Dean Henderson, Phil Jones, Scott McTominay, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Alex Telles.

Manchester United's six injury doubts ahead of Newcastle and Cristiano Ronaldo debut - Bóng Đá

 M.U thiếu vắng một số cái tên vào cuối tuần này?

Dean Henderson được xác nhận là đang hồi phục sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tuy nhiên thủ thành người Anh cần thêm thời gian để lấy lại thể lực. Ole không cần phải quá lo lắng khi David de Gea đang có phong độ cao. Tương tự là trường hợp của Jones khi hậu vệ này cần kiên nhẫn để bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

McTominay đã trở lại tập luyện nhưng chưa thể tập chung cùng toàn đội, vì vậy khó có thể ra sân vào cuối tuần này. Rashford đang trong quá trình lấy lại thể lực sau cuộc phẫu thuật chấn thương vai. Sancho gặp chấn thương nhẹ khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng đội tuyển Anh. Alex Telles cũng đã bình phục sau chấn thương mắt cá, nhưng thể trạng của cầu thủ này chưa đạt 100%.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 09:39 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục