M.U liên hệ Bayern, quyết sở hữu 'thần đồng'

08:28 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sky Đức, Man United rất muốn chiêu mộ thần đồng Mathys Tel và đã liên hệ với Bayern Munich về một thỏa thuận tiềm năng.

Việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới là mong muốn của Erik ten Hag từ lâu, khi Anthony Martial nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa. Theo đó, Man United chỉ có Rasmus Hojlund là lựa chọn duy nhất ở vị trí trung phong. Dù cầu thủ người Đan Mạch liên tục tỏa sáng, nhưng Quỷ đỏ vẫn cần phải tăng cường chiều sâu đội hình.

Mu muốn có Mathys Tel - Bóng Đá

 Tel là mục tiêu mới nhất của M.U.

Sky Germany tuyên bố rằng Mathys Tel đã được Man United xác định là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên và các cuộc đàm phán giữa họ với Bayern đã bắt đầu. Tuy nhiên, có 2 câu lạc bộ Anh giấu tên khác cũng quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi - người có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn trung phong.

Tel chuyển đến Munich từ Rennes vào năm 2022 với giá 25 triệu bảng và bất chấp tuổi đời còn non trẻ, anh vẫn nhận được kỳ vọng to lớn. Thật tiếc khi sao trẻ người Pháp không có nhiều cơ hội thể hiện tiềm năng của mình với chỉ 7 lần đá chính cho gã khổng lồ nước Đức từ đầu mùa, bởi việc cạnh tranh với Harry Kane, Leroy Sane và Jama Musiala là quá khó khăn. Dù sao, Tel vẫn ghi được 12 bàn sau 54 lần ra sân cho đến nay, bao gồm cả bàn thắng ở phút bù giờ vào lưới Man United ở Champions League hồi đầu mùa giải này.

Minh Tuấn | 07:30 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục