M.U lên kế hoạch 'trói chặt' Adnan Januzaj

21:35 Thứ bảy 04/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhận thấy sự quan tâm của nhiều CLB lớn nhỏ dành cho Adnan Januzaj, Man United đã lên kế hoạch 'trói chặt' sao trẻ này.


Januzaj năm nay chưa đến 20 tuổi nhưng đã cho thấy tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Anh sở hữu sự tự tin, tốc độ, kĩ thuật, khả năng rê dắt hay dứt điểm đều khá ấn tượng.

Mùa trước, Januzaj là điểm sáng hiếm hoi của Quỷ đỏ. Mùa này, khi HLV Louis van Gaal đến Old Trafford, mọi thứ đã thay đổi theo hướng khó khăn với tiền vệ người Bỉ. Hàng công M.U hiện tại đã quá khủng với Falcao, Di Maria, Persie, Rooney, Mata. Theo đó, Januzaj trở thành người thừa và phải xuống chơi ở đội trẻ.

Một điều khiến HLV Van Gaal đau đầu là Januzaj liên tục tỏa sáng trong màu áo U21 M.U. Hơn nữa, các đội bóng như Juventus và Fiorentina đều đã ngỏ ý muốn có số 11 của M.U.

Bởi thế, BLĐ M.U đang lên kế hoạch 'trói chặt' Januzaj khi đề nghị tiền vệ trẻ này kí vào bản hợp đồng mới để tránh sự tiếc nuối như khi họ để Paul Pogba đến Juventus. Januzaj sẽ được tăng lương và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với United cũng lên đến con số 50 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục