M.U lên kế hoạch rao bán Javier Hernandez

16:48 Thứ sáu 07/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mail, Manchester United được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay với tiền đạo Mexico - Javier Hernandez vào cuối mùa giải năm nay.

Javier Hernandez vốn từng là một quân bài chiến thuật quan trọng của Sir Alex Ferguson, tuy nhiên kể từ khi HLV David Moyes lên tiếp quản công việc dẫn dắt ‘Quỷ đỏ’ thì ‘Hạt đậu nhỏ’ đã không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Tiền đạo 25 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau những cái tên như Robin van Persie, Wayne Rooney và Danny Welbeck trên hàng công của M.U. Kể từ đầu mùa đến giờ Javier Hernandez chỉ mới có 4 lần được đá chính tại Premier League.

Javier Hernandez sẽ rời khỏi M.U vào mùa hè? Ảnh: Internet.

Trước đó, tiền đạo nhỏ con cũng đã tuyên bố rằng muốn rời câu lạc bộ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa qua, nhưng ý định của Javier Hernandez đã không thể thực hiện. Tuy nhiên vào cuối mùa giải năm nay, David Moyes sẽ tiếp tục công cuộc cải tổ của mình và chiến lược gia người Scotland được cho là đã sẵn sàng nói lời chia tay với Javier Hernandez.

Hiện tại, Moyes đang nhắm đến rất nhiều chân sút đẳng cấp tiêu biểu là Edison Cavani của PSG, người đại diện của ‘sát thủ’ người Uruguay đang có mặt tại London để đàm phán tương lai với các đội bóng Anh. Ngoài ra Diego Costa và Mario Mandzukic cũng là những sự lựa chọn được Moyes quan tâm.

Vào ngày hôm nay thì người đồng đội của Javier Hernandez là Nemanja Vidic cũng đã khẳng định sẽ chia tay với 'Quỷ đỏ' vào cuối mùa bóng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục