M.U lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đồng hương của Osimhen

06:07 Chủ nhật 15/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Man United đang quan tâm đến tiền đạo 26 tuổi của ĐTQG Nigeria, Umar Sadiq trong kế hoạch củng cố sức mạnh hàng công.

Umar Sadiq đang thi đấu tại La Liga cho Real Sociedad. Tuyển thủ Nigeria phải trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng ghi bàn của anh ấy vẫn rất đáng gờm để lọt vào 'mắt xanh' của Erik ten Hag.

Umar Sadiq Manchester United keen on Umar Sadiq - Bóng Đá

 Umar Sadiq không có phong độ tốt trong mùa này.

Sadiq được Sociedad ký hợp đồng từ Almeria vào mùa hè năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Sau 2 mùa giải thi đấu cho Almeira ở Segunda Division, Sadiq đã chơi tốt góp công lớn giúp CLB thăng hạng.

Sadiq đã ghi bàn trong trận ra mắt Sociedad trước Atletico Madrid. Màn trình diễn ấn tượng từ băng ghế dự bị đã giúp anh có được suất đá chính trong trận đấu tiếp theo với Getafe. Thật không may, anh đã dính chấn thương dây chằng chéo dài hạn. Tiền đạo 26 tuổi đã trở lại trong mùa bóng này, nhưng vẫn không thể ghi bàn trong 8 trận gần nhất.

Dù sao, tiềm năng của Sadiq vẫn khiến Man United quan tâm. Báo cáo từ Fichajes cho thấy Quỷ đỏ rất muốn tiếp cận Real Sociedad để có được Sadiq trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, do tương lai không chắc chắn của Anthony Martial.

Minh Tuấn | 05:09 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục