M.U lên kế hoạch chiêu mộ Alex Sandro

22:00 Thứ tư 27/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo The Express, Man United đã lên kế hoạch thay thế Patrice Evra bằng Alex Sandro, hậu vệ của FC Porto.


Evra đang có tương lai khá bấp bênh tại Old Trafford, nhất là khi anh đang được các đại gia Pháp theo đuổi. Hơn nữa, đội phó của Man United đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ và chỉ còn thi đấu ở mức tròn vai chứ không thể lên công về thủ nhịp nhàng như trước nữa. Trong khi đó, dự bị cho Evra chỉ 1 Buttner còn quá non và 1 Fabio hay chấn thương. Đây cũng là lí do mà hè vừa qua, Quỷ đỏ lần lượt nhắm đến Baines và Fabio Coentrao.

Mùa đông tới, khi 2 thương vụ Baines và Fabio Coentrao không còn khả thi, BLĐ Man United đang dự tính chi 12,5 triệu bảng cho Sandro. Để có được hậu vệ 22 tuổi người Brazil này, Man United sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Inter Milan.

Sandro đến Porto từ Santos với giá 8 triệu bảng vào năm 2011. Sau 41 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, anh ghi được 2 bàn thắng. Ở cấp QG, Sandro được 6 lần góp mặt cùng tuyển Brazil.

Như nhiều cầu thủ Brazil khác, Sandro có thể tham gia tấn công cực tốt nhờ tốc độ và kĩ thuật tuyệt vời. Những cú tạt của anh cũng có độ chuẩn xác cao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục