M.U lên danh sách cho tour du đấu: Không Rooney!

07:47 Thứ hai 16/07/2012

Do mới trở về từ VCK EURO 2012, tiền đạo Wayne Rooney cùng Ashley Young, Phil Jones đã không có tên trong danh sách tham dự tour du đấu Hè 2012. Ryan Giggs và Tom Cleverley cũng vắng mặt vì tham dự Olympic.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2012 đã trôi qua nửa chặng đường, tính tới thời điểm này, Man Utd đã có được 2 bản hợp đồng đáng chú ý là Shinji Kagawa và Nick Powell. Hẳn các CĐV Quỷ đỏ đang háo hức chờ đón màn ra mắt của bộ đôi tân binh này.

Vào ngày hôm qua, HLV Alex Ferguson đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ lên đường tham dự tour du đấu ở Nam Phi. Ngoài 2 tân binh Shinji Kagawa, Nick Powell, danh sách này cũng có sự góp mặt của nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Paul Scholes, Rio Ferdinand, Michael Carrick, Chicharito hay Antonio Valencia.

Tuy nhiên, chuyến đi sắp tới của thầy trò Alex Ferguson sẽ không có Wayne Rooney, Phil Jones và Ashley Young, những cầu thủ mới trở về từ EURO 2012. Do chấn thương háng chưa hồi phục, Chris Smalling cũng không thể tham dự tour du đấu này.

Ngoài ra, danh sách này còn thiếu vắng 2 cái tên đáng chú ý khác là Ryan Giggs và Tom Cleverley, những người sẽ tham dự Olympic London 2012 trong màu áo ĐT Olympic Vương quốc Anh. Mặc dù đã bày tỏ mong muốn được chia tay Man Utd nhưng Dimitar Berbatov vẫn có tên trong danh sách triệu tập của HLV Sir Alex. Ngay cả Bebe, người trở về từ Besiktas sau bản HĐ cho mượn cũng sẵn sàng cho 1 mùa giải mới ở Old Trafford.

Cũng ở chuyến du đấu này, chiến lược gia người Scotland sẽ trình làng nhiều tài năng trẻ đáng chú ý như Sam Johnstone, Frederic Veseli, Marnick Vermijl, Scott Wootton, Tyler Blackett, Ryan Tunnicliffe, Jesse Lingard, Robbie Brady hay Davide Petrucci.

Vào ngày hôm nay, thầy trò Alex Ferguson sẽ có chuyến bay tới Nam Phi tham khởi đầu tour du đấu Hè 2012. Tại quốc gia châu Phi này, Man Utd sẽ gặp 2 đối thủ là AmaZulu và Ajax Cape Town trước khi bay tới Trung Quốc đối đầu đội bóng của Didier Drogba, Shanghai Shenhua.

Danh sách 23 cầu thủ Man Utd tham dự tour du đấu

Anders Lindegaard, Ben Amos, Sam Johnstone, Rio Ferdinand, Frederic Veseli, Marnick Vermijl, Scott Wootton, Tyler Blackett; Antonio Valencia, Anderson, Michael Carrick, Paul Scholes, Nick Powell, Shinji Kagawa, Bebe, Ryan Tunnicliffe, Jesse Lingard, Robbie Brady, Davide Petrucci; Dimitar Berbatov, Chicharito, Federico Macheda.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục