"M.U lẽ ra đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Michael Olise rồi"

12:16 Thứ ba 25/06/2024

TinTheThao.com.vnDwight Yorke cho rằng khoản chi tiêu xa hoa của Manchester United cho Antony 2 năm trước khiến họ gặp khó khăn.

Quỷ đỏ đã chi số tiền khổng lồ 82 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil từ Ajax theo yêu cầu của Erik ten Hag. Cầu thủ 24 tuổi này đã có 82 lần ra sân cho Man United và chỉ đóng góp 16 bàn thắng.

Nhưng Yorke đã cảnh báo rằng mức giá cao của Antony không chỉ gây tổn hại cho Man United trên sân cỏ mà còn có khả năng phá hoại câu lạc bộ trong các kỳ chuyển nhượng sau khi M.U thua Bayern Munich trong thương vụ Michael Olise.

Ten Hag thường bị chỉ trích vì vụ Antony.

Yorke nói với Crypto Sports Betting: "Manchester United lẽ ra đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Michael Olise rồi, bạn có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ phát triển mạnh mẽ ở câu lạc bộ."

"Cậu ấy đã tận dụng cơ hội ở Crystal Palace và gây ấn tượng. Ngày nay, kiểu cầu thủ đó sẽ có giá ít nhất là 50 triệu bảng, nhưng nếu Manchester United ký hợp đồng với Antony với giá 85 triệu bảng, họ có thể phải trả tới 100 triệu bảng cho Olise."

"Manchester United không thể phàn nàn về việc Palace định giá Olise nếu họ thấy số tiền đã được chi cho những người như Antony."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:16 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục