M.U làm nóng thị trường chuyển nhượng với Carvalho

06:38 Thứ năm 03/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin uy tín từ Sky Sports cho hay, M.U sắp hoàn tất thương vụ William Carvalho từ Sporting Lisbon khi chấp nhận chi ra số tiền 37 triệu bảng.

37 triệu bảng là con số quá cao, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester buộc phải chấp nhận bởi đó là điều khoản thanh lí hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha với Sporting Lisbon.


Sau khi chiêu mộ thành công Ander Herrera, M.U đã có được một tiền vệ làm nhiệm vụ điều tiết trận đấu cũng như phân phối bóng chất lượng. Nhưng HLV Louis van Gaal vẫn muốn bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa bởi trong tay ông thiếu một tiền vệ phòng ngự kiểu De Jong hoặc Strootman. Đó là lí do mà M.U bạo chi vì William Carvalho.

Có vẻ như M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhận với Carvalho nhưng lại chưa thống nhất về giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này.

Giám đốc thể thao Sporting Lisbon chia sẻ: "Các cầu thủ sẽ không được phép rời khỏi Sporting với bất cứ giá nào như trước đây nữa."

"Có thể chúng tôi sẽ để Carvalho ra đi bởi đã có sự thay thế xứng đáng. Nhưng các điều khoản thanh lí hợp đồng phải đảm bảo lợi ích tuyệt vời cho Sporting."

"Lúc này, chúng tôi rất hài lòng với các cuộc đàm phán".


Ngoài M.U, Carvalho còn được một loạt các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo đuổi, bao gồm cả Real Madrid và Juventus.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục