M.U lại tranh đấu thương vụ "Leny Yoro 2.0" cùng Real Madrid

10:54 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao được đánh giá sẽ là nhạc trưởng tương lai của đội tuyển Croatia.

Công cuộc cải tổ Man United chưa dừng lại

Mùa hè 2024, Man United đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ trong một kỳ chuyển nhượng bận rộn. INEOS cuối cùng đã thực hiện một cuộc cải tổ cần thiết. Về mặt tăng cường hàng tiền vệ, Manuel Ugarte đã đến nhưng phải đánh đổi bằng sự ra đi của Scott McTominay.

Hiện tại, với việc Casemiro rõ ràng đang sa sút phong độ, hợp đồng của Christian Eriksen sẽ hết hạn vào mùa hè tới và Mason Mount dễ bị chấn thương, đội bóng cần bổ sung thêm cầu thủ cho khu trung tuyến.

M.U đang theo đuổi Martin Baturina.

Tin tức mới nhất từ truyền thông Anh cho biết, Manchester United đang liên hệ với Martin Baturina, tiền vệ người Croatia đã có khởi đầu mùa giải này rất tốt. Các cuộc tìm kiếm cấp thiết cho hàng tiền vệ đã đưa Man United đến với Martin Baturina, tiền vệ 21 tuổi của Dinamo Zagreb, người có thể được coi là thương vụ “Leny Yoro 2.0”.

Vì sao Man Utd muốn có Martin Baturina?

Trước hết, công cuộc săn tìm chữ ký của Baturina dự kiến ​​sẽ trở nên nóng hơn đáng kể vào thời điểm mùa hè 2025. Đó là bởi vì, ở tuổi 21, Baturina đã minh chứng bản thân là ngôi sao sáng của Giải bóng đá VĐQG Croatia. Chỉ trong 5 lần ra sân, chơi khoảng 69% số phút được trao cơ hội, tiền vệ trẻ này đã đóng góp 4 pha kiến ​​tạo.

Baturina đang tỏa sáng ở độ tuổi rất trẻ.

Sau khi ra mắt đội tuyển quốc gia Croatia vào thời điểm gần cuối năm 2023, Martin Baturina nhanh chóng trở thành trụ cột, được kỳ vọng sẽ đảm nhiệm vị trí mà Luka Modric để lại.

Patrick Berger của Sky Germany đưa tin rằng, Man United đã "tự định vị" và chuẩn bị mọi phương án để sở hữu Baturina vào hè 2025, sau khi anh từ chối lời đề nghị của các đội bóng khác mùa hè 2024.

M.U sẵn sàng đón tài năng người Croatia.

Baturina là một tiền vệ có tư duy tấn công, thích cầm bóng và thực hiện những pha chuyền bóng lên tuyến trên cũng như kỹ năng rê bóng đã được minh chứng. Nếu cập bến Old Trafford, Baturina sẽ là người thay thế Eriksen với sức bền và sự chăm chỉ.

Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia cũng làm tốt nhất nhiệm vụ của mình khi dâng cao, nên hàng tiền vệ gồm Manuel Ugarte, Kobbie Mainoo và Martin Baturina sẽ hoạt động rất hiệu quả.

Thương vụ "Leny Yoro 2.0"

Cùng với Man United, Real Madrid cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Martin Baturina. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Luka Modric đã đích thân đề xuất với Los Blancos rằng họ nên ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2003, người hiện đang giàu tiềm năng và còn nhiều thời gian để mài giũa.

Từ trước đến nay, nhiều người vốn cho rằng một khi Real Madrid tham gia vào cuộc đua giành cầu thủ, phần thắng thường sẽ nghiêng về họ. Nhưng Man United đã chứng minh vào mùa hè 2024, điều đó không còn đúng.

M.U từng đánh bại Real thương vụ Leny Yoro.

Leny Yoro đã được M.U "cuỗm" ngay trước mũi Real, với những mức đãi ngộ cùng dự án bóng đá hấp dẫn. M.U thuyết phục được Yoro rằng Old Trafford là nơi tốt nhất cho sự phát triển của anh và thực hiện thành công thương vụ này bất chấp mọi khó khăn.

Giờ đây, mối quan tâm của Man United một lần nữa dành cho Martin Baturina và họ hy vọng trong một thương vụ cạnh tranh với Real Madrid, phần thắng một lần nữa nghiêng về đại diện nước Anh.

2025 sẽ là một mùa hè đầy thú vị!

Nguyễn Đức Minh Trí | 10:54 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục