M.U lại nhận thêm cái tát trên thị trường chuyển nhượng

07:52 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Reuters dẫn lời chủ tịch James Pallotta của AS Roma khẳng định đội Ý sẽ không bán tiền vệ người Hà Lan Kevin Strootman cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trả lời phỏng vấn trong hội nghị các nhà lãnh đạo bóng đá, chủ tịch James Pallotta đã dập tắt mọi hy vọng của M.U khi cho biết họ không cần phải phí thời gian theo đuổi tiền vệ Kevin Strootman nữa. Đó là bởi đội bóng màu bã trầu kiên quyết không bán cầu thủ này, dù có nhận được giá chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng.

Kevin Strootman trong màu áo Roma

Được biết, tiền vệ Kevin Strootman là một trong những cầu thủ mà HLV Louis van Gaal rất hâm mộ. Theo đó, ông không giấu tham vọng đưa cầu thủ này về sân Old Trafford để tăng cường chất thép cho hàng tiền vệ. Hiện tại, Kevin Strootman đang gặp phải chấn thương nhưng sẽ mau chóng trở lại tập luyện ở AS Roma trong thời gian sắp tới.

Và trong hội nghị, chủ tịch James Pallotta nêu rõ quan điểm như sau: "Vụ chuyển nhượng sẽ không xảy ra. Tôi đã nói với cánh truyền thông rằng họ không phải tốn hao giấy mực vô ích nữa. AS Roma không quan tâm đến việc bán Kevin".

Anh dính chấn thương, nhưng sắp trở lại vào tháng tới

"Là dân kinh doanh, khi bạn nhận được điện thoại với nội dung "chúng tôi muốn cầu thủ của anh", bạn sẽ phải lắng nghe những lời đề nghị. Đó là chuyện nên làm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn phải đưa ra quyết định ngay, dù cho mức giá lên tới 75 triệu bảng.

Với AS Roma, đó không phải cách làm việc của chúng tôi. Mục tiêu của đội bóng là duy trì sự ổn định, và tạo ra một tập thể vững chắc
".

Ngoài Kevin Strootman, M.U cũng dành sự quan tâm đến hậu vệ Mats Hummels của Dortmund. Dù vậy, đội bóng Đức trong thời gian qua vẫn cương quyết không chịu 'nhả' cầu thủ này. Rõ ràng, "Quỷ đỏ" tuy để sẵn tiền khủng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng thành công chưa chắc tới với họ.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục