M.U là một "cỗ máy giết chóc"

15:07 Thứ năm 21/03/2013

Đó là phát biểu mới đây nhất của thủ thành Joe Hart khi được hỏi về việc anh cảm thấy thế nào khi Man City bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa tới 15 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Bên cạnh đó thủ môn số 1 của đội tuyển Anh cũng đã cho biết những suy nghĩ của riêng mình về mùa giải năm nay.

Joe Hart

“Chúng tôi sẽ phải học tập United rất nhiều về cách thức “kết liễu” đối phương nếu còn muốn cạnh tranh chức vô địch với họ. Mùa giải năm nay đã khác rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã bị bỏ lại quá xa và dù cho những vòng đấu tới có diễn ra theo một kịch bản như thế nào thì cũng rất khó có việc M.U để tuột chức vô địch như năm ngoái.”, Hart bày tỏ.

“Dĩ nhiên chúng tôi không bằng lòng với vị trí thứ 2 một chút nào, khi bạn đã trở thành nhà vô địch một lần thì chỉ có chiếc cúp mới thỏa mãn được bạn mà thôi. Thật may là chúng tôi vẫn còn đấu trường cúp FA để tránh khỏi một mùa giải trắng tay, đây là danh hiệu mà toàn đội đều muốn có nó, nếu không may chúng tôi bị loại thì thực sự chẳng còn điều gì đáng thất vọng hơn nữa.”

Cuối tuần qua Man City đã bị Everton đánh bại với tỉ số 2-0 trong khi đó M.U lại vượt qua Reading với tỉ số tối thiểu 1-0 qua đó khoảng cách giữa 2 đội được tăng lên thành 15 điểm. Do đó, rất khó cho Joe Hart cùng các đồng đội để có được một cuộc lội ngược dòng như mùa giải năm ngoái và chức vô địch năm nay khó thoát khỏi thầy trò HLV Alex Ferguson.
Hữu Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục