"M.U là một CLB tuyệt vời, có thể từ bỏ bất kỳ cầu thủ nào"

12:31 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha, ủng hộ câu lạc bộ cũ trong thương vụ với tiền vệ Mason Mount của Chelsea.

 

Man United, đội sẽ chuẩn bị cho lịch trình trước mùa giải chỉ trong hơn 2 tuần nữa, đã chứng kiến 3 lời đề nghị cho tuyển thủ Anh bị từ chối. Cho đến nay, họ đã đưa ra những lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, 50 triệu bảng và 55 triệu bảng, nhưng không mức nào trong số đó đủ để đánh gục sự ngoan cố của Chelsea.

Chelsea được cho muốn có 65 triệu bảng, mặc dù Mount sẽ hết hạn hợp đồng trong thời gian 1 năm nữa. Man United không hài lòng với cách Chelsea xử lý các cuộc đàm phán, trong khi CĐV cũng chán nản vì đội chưa mua được cầu thủ.

Nhưng bất chấp sự thất vọng ngày càng tăng, Saha tin rằng M.U không nên trả quá mức cho Mount, cho rằng khoản phí 60 triệu bảng cho một cầu thủ sắp hết hợp đồng là không chính đáng.

Quyết định vội vàng xảy đến ở Old Trafford? - Bóng Đá

 M.U được khuyên không tăng giá cho Mount.

Saha, nói chuyện với Betfred, cho biết: "Tôi tin rằng đó là quyết định đúng đắn. Mason là một cầu thủ tuyệt vời sẽ rất phù hợp với đội hình của Manchester United, nhưng năm ngoái cậu ấy đã không có một mùa giải tuyệt vời và tôi có thể hiểu tại sao câu lạc bộ không muốn phá két cho cậu ấy."

"Man United có một bộ máy khi nói đến chuyển nhượng, vì vậy họ không nên để mình bị các câu lạc bộ khác bắt nạt. Họ cần giữ vững lập trường của mình vì họ là một câu lạc bộ tuyệt vời và họ có thể từ bỏ bất kỳ cầu thủ nào."

"Nếu Chelsea không hiểu điều đó, thì đó là một cuộc chơi công bằng. Tôi không tin rằng 60 triệu bảng để ký hợp đồng với cậu ấy là hợp lý, vì trong 1 năm nữa, đó sẽ là một vụ chuyển nhượng tự do cho cùng một cầu thủ."

Thanh Vũ | 11:33 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục