M.U kích hoạt điều khoản mua sao Sevilla

10:32 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin M.U chuẩn bị kích hoạt điều khoản mua tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

M.U sẽ mua Carlos Bacca hè này

Cỗ máy ghi bàn của Sevilla đang được nhiều tên tuổi của châu Âu để mắt tới. Mùa này, Carlos Bacca đã ghi 21 bàn trên mọi đấu trường. Trước phong độ cao đó của tiền đạo người Colombia, giới chuyên môn tin Sevilla khó giữ chân cầu thủ này, đặc biệt khi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ là 21.3 triệu bảng.

Thật vậy, M.U được tin rằng không ngần ngại bỏ ra số tiền nêu trên để kích hoạt điều khoản mua Carlos Bacca. Được biết, Quỷ đỏ muốn có một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng hè này để thay Robin van Persie và Radamel Falcao, hai chân sút có khả năng lớn sẽ ra đi vì gây thất vọng.

Giới chuyên môn phân tích, nếu M.U mua Carlos Bacca thì đó sẽ lại tiếp tục là canh bạc với người Colombia. Mùa này, M.U từng thất bại với Radamel Falcao khi cựu sao Atletico Madrid mới ghi 4 bàn cho đội chủ sân Old Trafford. Đang có tin đồn "mãnh hổ" sẽ bị trả về đội chủ quản AS Monaco vào cuối mùa.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục