M.U khủng hoảng nhân sự trước thềm FA Cup

23:47 Thứ sáu 03/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ BBC, Manchester United sẽ không có sự phục vụ của chuyên gia chạy cánh Ashley Young trong trận đấu với Swansea tại FA Cup diễn ra vào đêm chủ nhật tuần này vì một chấn thương vai.

Không chỉ phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-2 trên sân nhà Old Trafford trước Tottenham, M.U còn bị hao tổn quân số do Ashley Young đã dính phải chấn thương sau một pha va chạm với thủ thành Hugo Lloris của ‘Gà trống’.

Young gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Lloris. Ảnh: Getty.

Đây cũng là một trong những tình huống gây tranh cãi nhất trong trận đấu và giới chuyên môn đã nhận định rằng trọng tài Howard Webb đã phạm phải sai lầm khi không cho M.U được hưởng quả phạt 11m sau pha phạm lỗi rõ ràng của Lloris với Ashley Young trong vòng cấm.

Càng Cay đắng hơn cho M.U và HLV David Moyes là tiền vệ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài: “Ashley đã dính chấn thương vai sau pha va chạm với Lloris. Đây là một chấn thương nghiêm trọng và tôi không biết chắc bao giờ cậu ấy sẽ trở lại.

Ngoài Young, hàng công của ‘Quỷ đỏ’ có thể gặp thêm tổn thất khi mà Wayne Rooney đang có một cơn đau ở vùng háng và rất có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với Swansea sắp tới đây. Cộng với chấn thương của Persie, giờ đây trọng trách ghi bàn sẽ được đặt trên vai của Welbeck, cầu thủ đang có phong độ tốt trong khoảng thời gian vừa qua.
 
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục