‘MU không hề sợ Jose Mourinho’

14:42 Thứ hai 26/08/2013

Đó là lời tuyên bố của trung vệ Phil Jones trước cuộc đại chiến giữa MU và Chelsea diễn ra vào tối nay.

Việc Jose Mourinho quay trở lại Premier League khiến một số đội bóng lo ngại sự hồi sinh của Chelsea. Thế nhưng, trung vệ Phil Jones của MU khẳng định, không biết các đối thủ khác cảm thấy thế nào, riêng các thành viên của Quỷ đỏ không hề sợ hãi trước sự hiện diện của “Người đặc biệt” ở Stamford Bridge.

Chưa hết Phil Jones còn lớn tiếng thách thức chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tuyển thủ người Anh tuyên bố nhà ĐKVĐ sẽ cho The Blues nếm mùi thất bại đầu tiên kể từ khi Mourinho trở lại trong cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra vào lúc 2h đêm nay (giờ Hà Nội).

Phil Jones vừa gửi lời tuyên chiến tới HLV Jose Mourinho.

“Nhìn vào lịch thi đấu, rõ ràng những trận đấu như thế này rất đáng được mong đợi. Chúng tôi biết Chelsea là một tập thể mạnh, và họ càng được đánh giá cao hơn khi có sự xuất hiện của Jose Mourinho. Tuy nhiên, chúng tôi không ngại điều đó. Ngược lại chúng tôi đang rất mong chờ thử thách này", Jones tự tin cho biết.

“Là nhà ĐVKĐ, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi bước vào những trận đấu quan trọng, nhưng chúng tôi sẽ không nghĩ về mùa giải trước. Thay vào đó tất cả đều hướng về phía trước và cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch", trung vệ người Anh nhấn mạnh.

Dù Phil Jones đưa ra những tuyên bố đanh thép, giới chuyên môn vẫn nhận định MU rất khó để giành trọn 3 điểm trước Chelsea. Nhân tố ngăn cản chiến thắng của Quỷ đỏ không ai khác, chính là Jose Mourinho.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục