M.U không được xếp vào ứng viên vô địch

20:39 Thứ hai 03/08/2015

Cây viết nổi tiếng Stan Collymore nhận định, đoàn quân của Van Gaal không có cửa để cạnh tranh ngôi vị cao nhất với Chelsea, Man City và Arsenal.

M.U đạt mục tiêu trở lại Champions League khi kết thúc vị trí thứ 4 trong năm đầu tiên dưới triều đại Van Gaal. Trợ lý Ryan Giggs tin rằng, mùa giải năm nay, một khi có được sự cân bằng trong đội, Quỷ đỏ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, dù là Chelsea hay Arsenal.

Tuy nhiên, Stan Collymore nêu quan điểm trên Daily Mirror thì không nghĩ vậy. Trong mắt chuyên gia này, đội chủ sân Old Trafford chưa đủ lực để có thể "chiến" lại 3 ứng viên tiềm năng.

Tậu thêm tân binh, đoàn quân của Van Gaal vẫn không được đánh giá cao. Ảnh: Internet.

"Tôi rất muốn liệt kê M.U vào danh sách ứng viên vô địch. Nhưng Chelsea, Man City, Arsenal đều đã "set" xong đội hình cho 10 trận chiến đầu tiên của mùa giải. Louis Van Gaal có thể nói như thế không?

Cái tên Memphis Depay kích thích tôi, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger rất cần thiết cho tuyến giữa nhưng M.U có thể làm một "cú đấm" với 3 đối thủ khác của họ? Tôi không nghĩ vậy."

Arsenal vừa giành danh hiệu thứ 4 trong 14 tháng qua, sau khi thắng Chelsea 1-0 ở Siêu Cúp Anh tối 2/8, với chức vô địch lần thứ 2 liên tiếp sau 2 chiếc cúp FA. Trong khi đó, kể từ tháng 8/2013, sau lần thắng ở Community Shield, Quỷ đỏ chưa chạm thể tay vào chiếc cúp bạc nào.

Vậy nên, dù đầy quyết tâm làm bá chủ thì HLV Van Gaal được dự báo sẽ gặp rất thách nhiều thách thức, trở ngại trước tham vọng và sức mạnh của các kình địch ĐKVĐ Chelsea, cựu vương Man City và Arsenal.

Quỷ đỏ sẽ bắt đầu giấc mơ chinh phục vào thứ Bảy này bằng trận tiếp Tottenham trên sân nhà, 8/8.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục