M.U không có kế hoạch giữ chân Eriksen?

01:08 Thứ bảy 12/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Christian Eriksen chưa nhận được bất cứ lời đề nghị gia hạn nào từ phía M.U trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Christian Eriksen đang bước vào năm cuối trong bản hợp đồng của mình với M.U. Vào tháng 6 sang năm, giao kèo giữa đôi bên chính thức đáo hạn.

Tương lai của cầu thủ sinh năm 1992 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện phía Quỷ Đỏ chưa có bất cứ động thái nào cho thấy việc muốn giữ chân Eriksen.

Điều này được đích thân cầu thủ người Đan Mạch tiết lộ. Eriksen cho biết:

Hiện chúng tôi vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào về chuyện gia hạn hợp đồng. Tôi vẫn còn hợp đồng tới cuối mùa. Vấn đề này sẽ được thảo luận vào thời điểm thích hợp.”

Eriksen chỉ còn hợp đồng với M.U đến cuối mùa.

Eriksen cũng thừa nhận ưu tiên của anh là tiếp tục cống hiến cho M.U. Thời gian qua, anh cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở nơi đây và chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi. Eriksen nói tiếp:

“Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời đi. Tôi cũng chưa từng nghe câu lạc bộ nói rằng họ muốn bán tôi hay bảo rằng tôi không còn trong kế hoạch.

Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây. Nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn nào khác, tôi sẽ xem xét. Nhưng tới giờ, tôi không có lý do gì để ra đi cả.”

1 năm qua, vấn đề tuổi tác ảnh hưởng nhiều tới phong độ của Eriksen. Cầu thủ sinh năm 1992 giờ đây không còn được đảm bảo suất đá chính mà chỉ là phương án xoay tua trong tay Erik Ten Hag. Từ đầu mùa, anh mới chỉ có 3 lần đá chính tại Premier League.

Vị trí tiền vệ trung tâm tại M.U lúc này cũng đang rất chật chội. Eriksen sẽ phải cạnh tranh gắt gao với những cái tên chất lượng như Casemiro, Kobbie Mainoo, Manuel Ugarte... để tìm chỗ đứng trong đội hình chính.

Minh Khuê | 01:08 12/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục