‘M.U không biết tấn công, họ thi đấu thật khổ sở’

19:26 Thứ sáu 13/02/2015

Huyền thoại người Anh Paul Scholes tiếp tục có những bình luận chán nản về Man Utd dưới thời Louis van Gaal hiện tại.

Van Gaal đang bị chỉ trích nặng nề. Ảnh Internet

Cựu tiền vệ của Man Utd, Paul Scholes cho rằng đội bóng của Van Gaal đang chơi thứ bóng đá “khốn khổ” và không thể hiện được bất cứ ý định tấn công nào.

Mặc dù đang đứng thứ 3 ở Premier League nhưng lối chơi của Man Utd bị chỉ trích nặng nề. Trong chiến thắng 3-1 trước Burnley vừa qua, một số khán giả ở Old Trafford đã la ó vì lối chơi bế tắc của đội chủ nhà.

Scholes cho rằng Man Utd của Van Gaal xứng đáng bị chỉ trích vì cách thi đấu quá nhàm chán. Anh nói: “Xem Man Utd thi đấu ở thời điểm này không mang đến bất cứ niềm vui nào. Họ đã đánh bại Burnley vào thứ 4, nhưng Burnley là đội đang đứng áp chót BXH. Lúc này, thứ bóng đá của Man Utd trông thật khổ sở.

Để đánh bại các đối thủ, bạn phải tấn công và tấn công, bạn phải chấp nhận rủi ro. Quá ít cầu thủ của Man Utd hiện tại dám mạo hiểm. Khi còn là tiền vệ của Man Utd, tôi luôn chuyền bóng về phía trước, tất nhiên không phải lúc nào nó cũng hiệu quả. Nhưng nó có thể giúp tiền đạo có bóng và ghi bàn. Đây có phải việc dễ dàng không? Tất nhiên là không, nhưng chơi cho Man Utd, bạn phải mạo hiểm.

Trong số các cầu thủ hiện tại, Di Maria là người chấp nhận rủi ro nhiều nhất nhưng đáng tiếc, anh đang đánh mất sự hiệu quả. Di Maria luôn cố gắng đi bóng, chuyền bóng lên thay vì chuyền ngang hoặc chuyền về.”

Bên cạnh việc chỉ trích lối chơi của Man Utd, Scholes cũng cho biết anh không thể hiểu lý do tại sao Van Gaal không để Rooney đá tiền đạo trong bối cảnh Falcao và Van Persie thi đấu như những người xa lạ đứng bên cạnh nhau.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục