M.U hụt một lúc 2 mục tiêu

18:42 Thứ ba 07/01/2014

Man Utd nhiều khả năng sẽ không thể chiêu mộ hai tiền vệ mà họ theo đuổi bấy lâu nay, Koke và Everton Ribero.

Hai tiền vệ Koke (hiện đang khoác áo Atletico Madrid) và Everton Ribero (Cruzeiro) từ lâu đã là mục tiêu của M.U. Theo nguồn tin ở Anh, HLV David Moyes hiện đang rất muốn sở hữu ngôi sao này để củng cố sức mạnh cho tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ.

Tuy vậy, thật không may cho M.U, nhiều khả năng họ sẽ hụt cả hai mục tiêu chuyển nhượng này. Ở thương vụ Koke, Atletico Madrid đã nhiều lần tuyên bố họ không nghĩ tới chuyện bán tiền vệ 21 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ngày hôm qua, GĐĐH của Atletico, ông José Luis Pérez Caminero cũng xác nhận đội bóng thành Madrid chưa bao giờ nghĩ tới chuyện bán Koke.

“Tôi tin rằng Koke sẽ gắn bó với đội bóng trong một thời gian dài nữa. Atletico chưa có ý định bán cậu ấy, bởi cậu ấy vẫn đang trong giai đoạn phát triển tài năng. Mới đây, cậu ấy cũng đã gây được sự chú ý khi được triệu tập vào ĐTQG.”

Ở một diễn biến khác, M.U cũng đang gặp không ít khó khăn trong thương vụ Everton Ribero. Tiền vệ hiện đang khoác áo Cruzeiro hiện thuộc sở hữu của bên thứ 3, trong khi luật Premier League không cho phép các CLB Anh mua những cầu thủ như vậy. Nếu muốn chiêu mộ anh, M.U buộc sẽ phải đàm phán với bên thứ 3 để hoàn tất thương vụ này.

Theo đánh giá của chủ tịch Cruzeiro, ông Gilvan de Pinho Tavares, M.U sẽ phải chi “rất nhiều tiền” mới mong chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục