M.U hứa hẹn 1 tân binh cho Ten Hag

05:57 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, Man United đã hứa với huấn luyện viên Erik ten Hag rằng họ sẽ ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana của Inter Milan vào mùa hè này.

 

Quỷ đỏ gần đây đã bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Cameroon, nhưng họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức với Nerazzurri. Có thông tin cho rằng Man United đang hy vọng sở hữu Onana với giá khoảng 40 triệu euro, nhưng Inter định giá Andre Onana ở mức 60 triệu euro, bao gồm 50 triệu euro trả trước.

Erik ten Hag promised signing of Inter Milan goalkeeper Andre Onana - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ có được Onana?

Corriere dello Sport cho biết lời đề nghị chính thức của Man United có thể bị hoãn lại cho đến tuần sau, nhưng họ sẽ phải đưa ra một đề nghị phù hợp để Inter chấp nhận.

Quỷ đỏ gần đây đã có một thời gian đàm phán kéo dài trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Họ đã 3 lần thất bại trong việc thuyết phục The Blues, và phải sắp xếp một cuộc gặp trực tiếp để thống nhất các thỏa thuận.

Việc chuyển nhượng Onana có vẻ đơn giản hơn, khi Onana háo hức được đoàn tụ với Ten Hag, trong khi Inter cũng sẵn sàng để thủ môn này ra đi.

Với Onana, Ten Hag sẽ có một thủ thành toàn diện, đặc biệt là chơi chân tốt, để vận hành lối chơi theo ý thích. Đó là lý do mà Man United quyết chiêu một ngôi sao 27 tuổi để chiều lòng vị chiến lược gia người Hà Lan.

Minh Tuấn | 04:59 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục