M.U họp khẩn chốt vụ Falcao, vung tiền mua hậu vệ

11:07 Thứ sáu 16/01/2015

Trong hôm nay HLV Van Gaal sẽ có cuộc họp khẩn cấp với BLĐ M.U, đặc biệt là GĐĐH Ed Woodward để chốt tương lai của Falcao cũng như quyết định tăng cường gấp một hậu vệ vào mùa đông này.

Sở dĩ Van Gaal phải họp bàn gấp với BLĐ M.U là bởi tương lai của Falcao và bài toán hậu vệ hiện là 2 vấn đề nổi cộm ở Old Trafford.

Việc Van Gaal gạch tên Falcao khỏi danh sách đăng kí trận thua Southampton dấy lên những đồn đoán rằng tiền đạo Colombia sẽ không có tương lai ở Old Trafford. Theo Daily Mail thì hôm nay HLV người Hà Lan sẽ bàn thảo với giới chóp bu Quỷ đỏ rồi đưa ra quyết định cuối cùng về việc có mua đứt Falcao hay không.

Quyết định sẽ được thông báo đến Falcao ngay lập tức để tuyển thủ Colombia chuẩn bị tâm lý rời M.U cũng như có những định hướng tương lai.

Ngoài vấn đề của Falcao thì Van Gaal còn chốt phương án tăng cường hậu vệ cho M.U để tạm giải quyết điểm yếu hàng thủ Quỷ đỏ ngay mùa đông này.

Hummels là mục tiêu số 1 cho vị trí trung vệ. Tuy nhiên khó cho Quỷ đỏ là đội bóng chủ quản Dortmund chỉ nhả tuyển thủ Đức vào mùa hè 2015. Nhưng nếu chịu chi đậm thì có thể M.U sẽ đưa được Hummels về Old Trafford ngay mùa đông này.

Ngoài vị trí trung vệ thì Van Gaal cũng phải mua gấp 1 hậu vệ phải. Hai mục tiêu được nhắm đến là Seamus Coleman (Everton) và Nathaniel Clyne của Southampton.

Seamus Coleman là mục tiêu số 1 của M.U. Nhiều khả năng Van Gaal sẽ cắn răng trả Everton trả 20 triệu bảng theo yêu cầu. Đội bóng vùng Merseyside từng chi 60 nghìn bảng để mua Seamus Coleman.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục