M.U hỏi mua Leighton Baines lần 2

16:53 Thứ tư 10/07/2013

Báo Daily Mirror cho biết M.U sẽ đưa ra lời đề nghị thứ hai dành cho Leighton Baines, lần này số tiền họ chấp nhận bỏ ra là 14 triệu bảng.

Theo thông tin do Daily Mirror đăng tải, tân HLV David Moyes của M.U đang rất muốn đưa hậu vệ Leighton Baines - học trò cũ của ông ở Everton - về Old Trafford. Lời đề nghị đầu tiên mà M.U đưa ra, trị giá 12 triệu bảng, đã bị đội bóng vùng Merseyside từ chối. Hôm nay Quỷ đỏ sẽ tiếp tục hỏi mua Baines, nâng số tiền đề nghị lên 14 triệu bảng.

M.U vẫn chưa từ bỏ Leighton Baines

Tuy vậy, số tiền này vẫn ít hơn con số 18 triệu bảng mà Sir Alex không chịu trả hồi đầu mùa trước, khi David Moyes vẫn còn là người của Everton.

M.U được cho là sẽ không chi ra nhiều hơn 16 triệu bảng cho hậu vệ 30 tuổi này, trong khi Leighton Baines cho biết anh sẵn sàng đầu quân cho Quỷ đỏ nếu hai đội đạt được thỏa thuậm chuyển nhượng trong hè này.

Trước đây, chính David Moyes là người đã đưa Leighton Baines về Everton từ Wigan Athletic. Hậu vệ người Anh đã chơi 236 trận, ghi 22 bàn thắng cho The Toffees.

Mùa giải trước, anh thi đấu hết sức ấn tượng khi là một trong những cầu thủ kiến tạo cơ hội nhiều nhất châu Âu, và còn tự mình ghi 7 bàn thắng. Phong độ cao của Baines được các chuyên gia coi là một trong những lý do giúp Everton có một mùa giải khá thành công.

Nhận thức được điều đó, tân HLV Roberto Martinez của Everton từng khẳng định ông sẽ làm mọi việc để giữ Baines ở lại sân Goodison Park.

 
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục