M.U hòa Burnley: Mourinho mặt mày ủ rũ, chẳng truyền nỗi cảm hứng cho học trò

01:45 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnCựu HLV Tottenham, Tim Sherwood đã thẳng thừng chỉ trích Jose Mourinho trong trận hòa của Manchester United trước Burnley.

Thêm một lần nữa, Manchester United gây thất vọng tột độ. Bất chấp được chơi trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 20 Premier League, Quỷ đỏ vẫn để Burnley dẫn trước 2 bàn và phải toát mồ hôi hột mới giữ lại được 1 điểm.

M.U hòa Burnley: Mourinho mặt mày ủ rũ, chẳng truyền nỗi cảm hứng cho học trò - Bóng Đá

 Mourinho không truyền được cảm hứng cho học trò.

Chứng kiến những gì diễn ra, cựu HLV Tim Sherwood đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt HLV Jose Mourinho rằng: "Tất cả những ai theo dõi trận đấu đều cảm thấy thất vọng. Đây là Manchester United mà họ không hề mong đợi.

Có cảm giác khi Jose Mourinho bước ra khỏi đường hầm và có mặt tại băng ghế huấn luyện, gương mặt ông ấy tỏ ra khá ủ rũ và khó gần. Vào thời điểm này, Mourinho chẳng truyền được cảm hứng cho bất kỳ ai tại Man United.

Man United đã có một màn trình diễn quá đỗi tệ hại ngay trên sân nhà. Dù đang là mùa lễ hội Giáng sinh nhưng họ không hề khiến CĐV nhà có chút cơ sở nào để trở nên phấn khởi với lối đá tẻ nhạt và buồn chán."

Video lối chơi của Quỷ đỏ dưới thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 01:09 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục