'M.U hiện quá nhàm chán, thiếu sức sống thời Sir Alex'

21:23 Thứ năm 10/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng lối chơi của Manchester United giờ đây không còn đủ sức hấp dẫn như thời Sir Alex Ferguson.

Man United hiện không còn được như xưa. Ảnh internet.

Sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ, Man United lập tức lao đao và khó khăn lắm mới trở lại được Top 4 Premier League mùa giải năm ngoái.

Riêng HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể tạo được sự tin tưởng tuyệt đối. Khi được các phóng viên tờ Irish Examiner hỏi về sự khác biệt của Quỷ đỏ hiện nay với thời Sir Alex, Ferdinand cũng thừa nhận lối đá của United có phần kém hấp dẫn hơn.

“Khi nhắc về Man United, bạn thường nghĩ đến một đội bóng có lối chơi tốc độ, giàu sức mạnh và bùng nổ tuyệt vời trong giai đoạn cuối của trận đấu nhưng lúc này, mọi thứ không còn nữa rồi."

“Các CĐV đang phải tự làm quen với việc chứng kiến một Manchester United khác lạ chơi bóng. Bạn sẽ không bao giờ thấy được những điều như 25 năm trước. Mọi thứ khác biệt hoàn toàn và đây không phải thứ bóng đá mà tôi thích, CĐV United cũng vậy."

"Nhịp độ tiếp cận trận đấu của United rất chậm trước khi họ ghi bàn. Không còn lối chơi tốc độ, nhanh chóng đưa bóng sang phần sân đối phương nữa. Ngược lại, họ từ từ chuyền bóng, chờ đợi đúng thời điểm và cơ hội thích hợp mới đẩy mạnh tấn công.“

“Nếu là một người chơi cá cược, tôi sẽ không đặt cửa cho Manchester United ở Premier League và chắc chắn tại Champions League."

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục