M.U hay Chelsea? Andre Onana có câu trả lời

05:45 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Guardian, thủ môn của Inter Milan, Andre Onana sẽ ủng hộ việc chuyển đến Man United thay vì Chelsea.

 

David de Gea đã giành được Găng tay vàng Premier League 2022/23, nhưng anh vẫn bị chỉ trích bởi sự thiếu ổn định, những sai lầm và khả năng chơi chân hạn chế.

Goalkeeper Prefers Move To Manchester United Over Chelsea Onana - Bóng Đá

 Onana có khả năng chơi chân hơn người.

Huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag rất muốn mang về thủ môn mới để vận hành chiến thuật chơi bóng từ hàng thủ tại Old Trafford và Andre Onana - cậu học trò cũ của Ten Hag khi còn ở Ajax - đã được nhắm đến. 

Onana gia nhập Nerrazuri vào mùa hè năm ngoái, đã gây ấn tượng với những màn trình diễn tuyệt vời. Cầu thủ 27 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ châu Âu, nổi bật là 2 đội bóng ở Premier League, Chelsea và Man United.

Onana đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ một thời gian và đội bóng của Ten Hag quyết cạnh tranh với The Blues nhằm giành chữ ký của tuyển thủ người Cameroon. Tờ Guardian cho biết ngôi sao của Inter Milan ủng hộ việc chuyển đến Old Trafford thay vì Stamford Bridge vào mùa hè này.

Gã khổng lồ Serie A đã đưa ra mức giá 70 triệu euro cho Onana và Man United vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức.

Minh Tuấn | 04:47 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục