M.U gửi thông điệp đến các tay trung gian về tương lai của Solskjaer

19:58 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnSolskjaer đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau khi Manchester United chỉ giành được 3 chiến thắng trong 8 trận gần đây nhất.

Manchester United được cho là đã chuyển đến các tay môi giới một thông điệp về tương lai của Ole Gunnar Solskjaer trong bối cảnh áp lực gia tăng đối với HLV người Na Uy.

Quỷ đỏ đã trải qua sự sa sút về phong độ trong 2 tháng gần đây, khi phải hứng chịu những thất bại trước Young Boys, Aston Villa và Leicester City. Điều đó đã khiến họ đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League khi bước vào trận đấu với Liverpool vào đêm nay, United đang kém đội dẫn đầu Chelsea 8 điểm chỉ sau 9 trận đấu.

OLE'S EMOTIVE MESSAGE TO HIS UNITED PLAYERS - Bóng Đá

 Tương lai của Ole ở M.U thường xuyên bị đặt dấu chấm hỏi.

Số đông đã cho rằng mọi thứ sẽ thuận lợi hơn so với M.U ở mùa giải này, với các bản hợp đồng mùa hè như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo khiến nhiều người mong đợi đội bóng sẽ thách thức các danh hiệu. Hiện thực lại trái ngược, khiến tương lai của Ole tiếp tục bị đặt dấu chấm hỏi.

Nhưng trang Mirror dẫn nguồn The Sun, cho biết ban lãnh đạo của United sẽ tiếp tục ủng hộ Ole. Có thông tin cho rằng một số người trung gian đã đề nghị được hỗ trợ Quỷ đỏ nếu đội bóng muốn tìm người thay thế Solskjaer, tuy nhiên United đã từ chối những liên hệ đó và nói rõ rằng họ không có ý định sa thải HLV của mình.

Solskjaer dành lời ca ngợi Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 19:00 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục