M.U gửi đề nghị khủng cho Rasmus Hojlund

19:38 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Alfredo Pedulla đã hé lộ về lời đề nghị mà Manchester United chuẩn bị gửi đến Atalanta.

 

Manchester United hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong công cuộc chiêu mộ Harry Kane, mục tiêu số một mà họ nhắm đến để củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm của mình. Đến nay, chủ tịch Daniel Levy vẫn kiên quyết giữ lại chân sút người Anh, mặc cho viễn cảnh mất trắng ngôi sao này vào mùa Hè năm sau.

Man Utd cần gì từ Rasmus Hojlund? - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Hojlund. 

Trước tình hình trên, Man Utd hiện đang từng bước chuyển hướng sang những mục tiêu khác, và cái tên được họ ưu tiên chiêu mộ được cho là Rasmus Hojlund. Theo tiết lộ từ ký giả Alfredo Pedulla, đội chủ sân Old Trafford sẽ sớm gửi đến Atalanta lời đề nghị đầu tiên về trường hợp của chân sút người Đan Mạch, với giá trị lên đến 60 triệu euro.

Pedulla cho biết thêm, Atalanta có thể đòi hỏi một khoản phí cao hơn, nhưng họ vẫn sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Quỷ đỏ. Trước đó, dù phủ nhận thông tin đã trao đổi với HLV Ten Hag thông quá các cuộc gọi video, Hojlund cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng anh có mong muốn chuyển đến một câu lạc bộ lớn như Man Utd.

Huỳnh Phong | 19:08 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục