M.U giành 'pole' trong phi vụ Alex Song

16:23 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Goal.com, M.U vừa gửi đến Barcelona lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Alex Song với giá 12.5 triệu bảng.

Động thái này thật sự hết sức bất ngờ bởi M.U dù trong thời gian qua đã bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ của Arsenal nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn trên các mặt báo. Trong khi đó, Liverpool, Milan và Atletico mới là những đội bóng theo sát Alex Song.


Dù vậy, M.U lúc này lại được tin rằng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Cameroon. Được biết, HLV David Moyes rất thích phong cách chơi bóng của Alex Song và tin rằng sự hiện diện của anh ở sân Old Trafford sẽ củng cố sức mạnh cho hàng tiền vệ đội nhà.

Alex Song năm nay 26 tuổi, đã ra sân 28 trận trong tổng số 53 trận trên mọi đấu trường của Barca mùa này, nhưng chỉ được xem là cầu thủ dự bị cho những cái tên đã nổi tiếng ở tuyến giữa nơi đội chủ sân Nou Camp như Xavi, Iniesta, Sergio Busquets hay Cesc Fabregas. Thống kê cho thấy Song mới đá chính 12 trận sau 43 trận đã đấu tại La Liga và Champions League.

Phía Barca sẵn sàng để Alex Song ra đi, nếu thu về được phí chuyển nhượng tầm 15 triệu bảng, con số được họ bỏ ra để mua tiền vệ này từ Arsenal hồi năm 2012. Dù FIFA đã ban lệnh cấm Barca chuyển nhượng, song lại cho phép CLB bán cầu thủ.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục