M.U gây sốc với tân binh trẻ xuất thân đặc biệt

12:41 Thứ ba 03/02/2015

Không phải Mats Hummels, cũng chẳng phải Marquinhos, trung vệ mà M.U mang về trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông lại là một cái tên hoàn toàn xa lạ và còn rất trẻ - Andy Kellett.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, các CĐV của M.U đã rất hy vọng HLV Louis van Gaal sẽ nổ những “bom tấn”, như khi ông đã làm trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014.

Những cái tên được nhắc đến bao gồm Mats Hummels, Marquinhos, Wesley Sneijder hay Kevin Strootman. Thực tế đây cũng là những gương mặt mà nhà cầm quân người Hà Lan rất quan tâm.

M.U bất ngờ chiêu mộ Andy Kellett.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, đại để như bị ép giá, mục tiêu dính chấn thương và cả niềm tin rằng ít có thương vụ chuyển nhượng mùa Đông thành công, nên HLV Van Gaal tỏ ra rất ngập ngừng. Thế rồi khi tháng 1 khép lại, ông chẳng mang ai trong số các cái tên trên về Old Trafford, thay vào đó lại quyết định đặt niềm tin vào một tân binh lạ hoắc tới từ Hạng Nhất Anh.

Trong buổi tối qua, M.U đã bất ngờ đạt được thỏa thuận với Bolton về trường hợp của Andy Kellett. Theo đó, hậu vệ 21 tuổi này sẽ gia nhập “Quỷ đỏ” thành Manchester theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng, kèm theo điều khoản mua dứt vào cuối mùa nếu thể hiện tốt. Rất nhiều Manucian đã thực sự sốc khi biết M.U chốt chuyển nhượng bằng Kellett.

Kellett là cái tên lạ hoắc trong làng bóng đá Anh. Hậu vệ chỉ cao 1m71 này trưởng thành từ lò đào tạo Bolton. Nửa đầu mùa giải, anh khoác áo Plymouth Argyle, một đội bóng thuộc League Two (tương đương giải Hạng 4 ở Anh), ra sân 12 trận và ghi 1 bàn. Những ngày đầu tháng 1, Kellett được Ban huấn luyện Bolton gọi trở lại và giờ chuyển sang khoác áo M.U, đội bóng hàng đầu của nước Anh.

Theo tiết lộ, để có Kellett, M.U không chỉ phải ký thỏa thuận mua đứt vào cuối mùa, mà còn phải cho Bolton mượn lại tài năng trẻ Saidy Janko. Nếu không có gì đột biến xảy ra, Kellett sẽ có tên trong đội 1 M.U dự phần còn lại của mùa giải. Anh là một cầu thủ khá đa năng, khi có thể đá cánh, trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục