M.U gặp thêm họa với chấn thương của Carrick

21:41 Thứ năm 23/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không những bị Sunderland đá văng khỏi Capital One Cúp vào đêm qua, M.U còn gặp tổn thất về lực lượng sau khi Michael Carrick tập tễnh rời sân ở hiệp phụ.

Michael Carrick bị đau khiến M.U lo lắng. Ảnh: Internet.

Hiệp phụ thứ nhất mới bắt đầu được 5 phút, Michael Carrick đã không thể tiếp tục ở trên sân thi đấu và bắt buộc Phil Jones phải vào thay. Được biết tiền vệ người Anh đã có một cơn đau ở mắt cá chân và vẫn chưa xác định được mức độ thương tổn.

Tuy nhiên, đây rõ ràng là một tin rất không vui đối với HLV David Moyes, bởi trong lúc đội bóng của ông vẫn chưa có được những sự lựa chọn tốt nhất thì Carrick đang là một trong một ngôi sao thi đấu hay nhất bên phía ‘Quỷ đỏ’.

Cặp Robin van Persie và Wayne Rooney mặc dù đã quay trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa đạt được thể trạng sức khỏe tốt nhất, đặc biệt với Persie các bác sĩ còn khuyến cáo không nên cho tiền đạo người Hà Lan ra sân ngay từ đầu trong những trận đấu sắp tới nhằm đề phòng chấn thương tái phát.

Michael Carrick rời sân vào đêm qua cũng có thể coi như một phần nguyên nhân vì sao M.U bị loại, bởi người được thay thế là Phil Jones cũng là một trong số 4 sao trẻ của ‘Quỷ đỏ’ không thực hiện thành công nhiệm vụ trong loạt ‘đấu súng’ cân não với Sunderland.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục