M.U gặp mối lo lớn trong thương vụ 51,2 triệu bảng

15:27 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Faithful MUFC, Arsenal và Liverpool sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United trong thương vụ Goncalo Ignacio từ Sporting CP.

Quỷ đỏ đã trải qua một mùa chuyển nhượng ảm đạm khi họ không chi ra 1 xu nào để nâng cấp đội hình. Trận đấu trước Wolverhampton Wanderers rạng sáng hôm qua (theo giờ Việt Nam) đã chỉ rõ ra những yếu điểm của thầy trò Erik Ten Hag.

Đội chủ sân Old Trafford dù dẫn trước 2-0 nhưng vẫn để Wolves gỡ hòa 3-3 vào những phút bù giờ trước khi được 'cứu rỗi' bởi bàn thắng muộn của tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

 - Bóng Đá

 Ignacio được nhiều đại gia săn đón.

Trận thắng chỉ ra vấn đề lớn khi Manchester United quá yếu ớt trong khâu phòng ngự dẫn đến việc dễ dàng bị đối thủ khai thác và họ cần một cái tên mới ở vị trí này.

Goncalo Ignacio là mục tiêu suốt thời gian qua của Man Utd khi họ dự tính sẽ kích hoạt điều khoản trị giá 51,2 triệu bảng để đưa trung vệ này rời Bồ Đào Nha vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, Liverpool và Arsenal mới đây nhất đã nhảy vào thương vụ này. Đây chính là thách thức lớn dành cho M.U khi 2 đội bóng này có tình hình phong độ ổn định hơn đội chủ sân Old Trafford rất nhiều.

Đăng Trương | 14:29 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục