M.U gặp khó trong việc thanh lý Nani

23:04 Thứ hai 27/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mirror, Juventus đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Luis Nani của M.U. Điều đó đồng nghĩa rằng các nhà đương kim vô địch nước Anh đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra bến đỗ mới cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Kể từ khi David Moyes nắm quyền dẫn dắt ‘Quỷ đỏ’, Nani dường như đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Scotland. Vì vậy tiền vệ 27 tuổi đang được M.U liệt vào danh sách cần thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Nani vẫn chưa thể rời Old Trafford. Ảnh: Internet.

Trước đó, Juventus đã nhiều lần liên hệ với M.U nhằm đàm phán chuyển nhượng Luis Nani. Nhưng theo thông tin mới đây, đại diện của Italia đã chuyển sang các mục tiêu khác như Lucas Ocampos (Monaco) và Senad Lulic (Lazio). Bộ đôi này đang trở thành mục tiêu săn đuổi hàng đầu của đội bóng thành Turin.

Vì vậy nhiều khả năng Nani sẽ không tìm ra được bến đỗ mới và sẽ ở lại Old Trafford. Mặc dù đã gia hạn hợp đồng với ‘Quỷ đỏ’ vào đầu mùa hè vừa qua nhưng tương lai của Nani đã không còn được đảm bảo. Ở mùa giải năm nay, cựu ngôi sao của Sporting chỉ mới có 10 lần ra sân cho M.U và ghi được duy nhất một bàn thắng.

Ngoài Juventus, Nani còn đang nhận được sự quan tâm của đội bóng cũ Sporting và Valencia. Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có thông tin gì mới từ hai câu lạc bộ này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục