M.U gặp khó: Ancelotti không cho Coentrao rời Real Madrid

11:43 Thứ ba 07/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Guardian, Manchester United có nguy cơ sẽ phải bỏ lỡ việc có được sự phục vụ của Fabio Coentrao lần thứ hai liên tiếp kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè khi mà báo cáo cho rằng HLV Ancelotti chưa muốn để ngôi sao người Bồ Đào Nha rời sân Bernabeu.

Ancelotti chưa muốn để cho Coentrao ra đi. Ảnh: Internet.

M.U đang rất nỗ lực để tìm kiếm người thay thế cho đội phó Patrice Evera, đội phó của ‘Quỷ đỏ’ sẽ đáo hạn hợp đồng với câu lạc bộ vào cuối mùa bóng và không có ý định tiếp tục ở lại. Còn những sự lựa chọn khác như Alexander Butter và Fabio vẫn chưa cho thấy đủ năng lực để đảm nhiệm vai trò mà lão tướng người Pháp để lại. Trước tình hình đó Fabio Coentrao đang là một mục tiêu mà HLV David Moyes đang nhắm đến.

Tuy nhiên mới đây nhất HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định ông không có kế hoạch bán Coentrao ngay trong tháng 1 này mặc dù hậu vệ 25 tuổi trước đó đã được thông tin rằng sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu với mức phí chuyển chượng vào khoảng 12 triệu bảng.

Vào thời điểm hiện tại, mặc dù phân nửa mùa giải đã trôi qua nhưng Coentrao chỉ mới có 4 lần được ra sân tại La Liga nhưng có vẻ như Ancelotti vẫn chưa sẵn sàng nói lời chia tay với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Điều này sẽ gây ra một khó khăn không nhỏ với M.U, bởi ngoài Coentrao các mục tiêu khác của ‘Quỷ đỏ’ ở cánh trái hàng thủ như Leighton Baines và Luke Shaw cũng gặp không ít trở ngại trong quá trình đàm phán.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục