M.U đụng độ Man City ở thương vụ Branthwaite

12:35 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnPep Guardiola có thể phá hỏng hy vọng của Manchester United trong việc chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Erik ten Hag cũng muốn cầu thủ 22 tuổi này nhưng mức đề xuất ban đầu 35 triệu bảng của Manchester United đã bị Toffees cười nhạo. Pep được cho là đang cân nhắc việc chiêu mộ Branthwaite dù Everton không còn chịu áp lực phải bán nhanh.

Everton đã huy động được 20 triệu bảng khi bán Ben Godfrey cho Atalanta và Lewis Dobbin cho Aston Villa. Everton cần bán cầu thủ để tuân thủ Quy tắc lợi nhuận và bền vững nhưng sẽ không bán rẻ. Họ muốn 80 triệu bảng cho Branthwaite.

City cũng muốn có Branthwaite.

Man United cũng đã bắt đầu tìm kiếm các mục tiêu chuyển nhượng thay thế ở nơi khác. Quỷ đỏ được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, các báo cáo cho rằng họ muốn ký hợp đồng với cả hai cầu thủ và ghép Branthwaite với cầu thủ người Hà Lan ở trung tâm hàng phòng ngự.

Branthwaite đã có một mùa giải đột phá tại Goodison Park sau khi trở lại từ PSV. Anh đã ghi 3 bàn từ hàng thủ trong 35 lần ra sân ở Premier League khi Toffees đứng thứ 15. Hậu vệ này đã ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2027 vào tháng 10.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:35 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục