M.U duyệt chi 50 triệu bảng mua Fellaini và Fabregas

15:12 Thứ ba 16/07/2013

Tờ báo uy tín của nước Anh, Guardian số ra hôm nay khẳng định M.U đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Marouane Fellaini và Cesc Fabregas

Theo Guardian, M.U đã chính thức gửi lời đề nghị 30 triệu euro (26 triệu bảng) đến Barcelona để hỏi mua Fabregas. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng có những bước đầu tiên tiếp cận với Fellaini của Everton.
Ảnh chụp Guardian số ra hôm nay
Tờ The Times cũng đưa thông tin tương tự

Từ nước Úc, David Moyes đã xác định ông cần thêm hai tiền vệ trung tâm, trong đó ít nhất một người có khả năng ghi được nhiều bàn thắng. Fabregas đã chứng minh được tài năng của mình khi còn khoác áo Arsenal, trong khi Fellaini cũng đã có 12 bàn thắng cho Everton ở mùa giải trước.

Moyes đã xem xét, đánh giá Luka Modric của Real Madrid, trước khi chọn Fabregas và gửi lời đề nghị chính thức đến Barcelona. Thuận lợi của M.U trong thương vụ này là Barca sẵn sàng bán tiền vệ người TBN nếu được giá. Hồi mùa Hè 2011, Barca đã chi 25 triệu bảng để đưa Fabregas trở về Camp Nou, tuy nhiên, họ lại bất lực trong việc sắp xếp vị trí yêu thích cho ngôi sao 26 tuổi này.

Trong khi đó, vấn đề với Fellaini đơn giản hơn. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Bỉ với Everton có điều khoản phá vỡ trị giá 23 triệu bảng. Chính Moyes là người đưa Fellaini về Everton và biến anh thành ngôi sao ở đội bóng này. Chỉ cần thuyết phục được Fellaini, M.U sẽ có tiền vệ này với giá phải chăng.

Theo Guardian, điều khoản giải phóng hợp đồng của Fellaini chỉ có hiệu lực đến giữa tháng 8 tới. Hiện tại, M.U vẫn chưa đặt vấn đề trực tiếp với tiền vệ này và Everton. Nếu thực sự muốn có Fellaini, Quỷ đỏ cần đưa ra quyết định nhanh chóng nếu không muốn bị ép giá sau này.
Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục