M.U được khen có 3 tiền đạo giỏi nhất thế giới

21:37 Thứ hai 13/10/2014

(TinThethao.com.vn) – Tiền vệ tân binh Ander Herrera vừa lên tiếng ca ngợi các đồng đội Radamel Falcao, Robin van Persie và Wayne Rooney là 3 tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Có được Van Persie và Rooney, tân HLV Louis Van Gaal vẫn chưa hài lòng và quyết định đẩy Welbeck và Chicharito ra đi để mượn về Radamel Falcao từ Monaco.

Herrera khen Rooney hết lời

Tiền vệ Ander Herrera, người vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, nói rằng sức công phá của hàng công Man United hiện tại là rất lớn. Cựu cầu thủ Bilbao nói trên trang chủ CLB:

“Tôi muốn cố gắng ghi được nhiều bàn hơn. Điều này khá quan trọng với một tiền vệ. Tất nhiên, tôi phải làm tốt nhiệm vụ kiến tạo và điều này sẽ dễ dàng hơn khi chúng tôi đang có trong tay 3 tiền đạo hàng đầu thế giới là Rooney, Van Persie và Falcao”.

“Những tiền vệ như Juan Mata, Di Maria, Adnan Januzaj, Daley Blind, Fletcher và tôi sẽ cùng nhau giúp tuyến trên ghi thật nhiều bàn. Và nếu tôi cũng có thể đóng góp bàn thắng thì sẽ rất hạnh phúc”.


Herrera gia nhập Man United từ Athletic Bilbao hồi mùa hè, và sau một thời gian làm quen giải ngoại hạng Anh, tiền vệ này không quên ca ngợi:

“Ngoại hạng Anh là giải đấu tuyệt vời. Nó rất nhanh, không ngừng nghỉ và đậm tính biểu diễn. Đây là điều tốt với khán giả, vì các giải đấu khác họ chú trọng kiểm soát bóng, chiến thuật nên không có nhiều bàn thắng hấp dẫn như Ngoại hạng Anh. Vả lại các đối thủ cũng rất đồng đều, khó khăn luôn ngang bằng khi gặp Chelsea, Arsenal, Liverpool, Spurs, Man City hay Everton”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục