M.U dùng Welbeck đổi lấy hàng HOT Everton

22:36 Thứ năm 29/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Goal.com, Man United có thể sử dụng Danny Welbeck để thuyết phục Everton nhả cho Ross Barkley.


Kể từ khi Louis van Gaal được bổ nhiệm làm HLV Man United, tương lai của Welbeck tại Old Trafford đã không còn chắc chắn. Tiền đạo trẻ người Anh hiện đang được khá nhiều CLB theo đuổi như Tottenham, Arsenal, Sunderland, Napoli.

Theo đó, M.U cũng cân nhắc dùng Welbeck như một con mồi để có được Barkley từ Everton.

Hàng tiền vệ là điểm yếu của Quỷ đỏ nhiều năm qua. Rõ ràng, những Carrick, Cleverley hay Fellaini khó thể khiến NHM MU yên tâm hay kì vọng nhiều được. Nếu có được sự phục vụ của Barkley, hàng tiền vệ đội chủ sân Old Trafford sẽ chất lượng trông thấy.

Ross Barkley năm nay 20 tuổi, là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời. Khả năng sút xa, sút phạt của anh cũng được đánh giá cao. Mùa này, Barkley đã ghi được 6 bàn thắng sau 34 trận đấu cùng Everton.

Khó cho M.U là Barkley hiện đang được nhiều CLB ở Anh như Chelsea, Liverpool, Arsenal theo đuổi. Thậm chí đã có tin Liverpool sẵn sàng chi 38 triệu bảng cho ngôi sao mới nổi này. Hơn nữa, HLV trưởng Martinez của Everton vừa cảnh báo tất cả các CLB khác tránh xa Ross Barkley và sẽ không bán cậu học trò của mình với bất cứ giá nào.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục