MU dùng sao trẻ đổi lấy Marquinhos

16:31 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Từ từ Daily Express cho biết Man United đang lên kế hoạch bán Adnan Januzaj cho PSG. Theo chiều ngược lại, họ sẽ thuyết phục gã nhà giàu nước Pháp nhả cho hậu vệ Marquinhos.

Adnan Januzaj là tài năng triển vọng, nhưng lại không chứng tỏ được nhiều dưới thời Van Gaal. Số lần ra sân ít ỏi khiến ngôi sao trẻ người Bỉ không thể hài lòng.

Mới đây, chính Adnan Januzaj lên tiếng thừa nhận anh không hợp với chiến thuật của vị HLV người Hà Lan. Januzaj nói: “Tôi không phải là cầu thủ chạy cánh kiêm luôn nhiệm vụ phòng ngự. Đây là điều khó khăn với tôi bởi ở đây tôi không có đủ khoảng trống để hoạt động và tôi không phải là một hậu vệ. Vị trí ưa thích của tôi là số 10 hoặc chạy cánh. Tôi cũng đã được chơi theo ý mình ở đội trẻ."

Trong mùa đông vừa qua, PSG đã có những động thái theo đuổi Januzaj. Bởi thế, Man United hoàn toàn có thể dùng số 11 của mình đổi lấy Marquinhos - tài năng đang thất sủng ở PSG.

Marquinhos chỉ mới 20 tuổi, là trung vệ có lối chơi mạnh mẽ, tốc độ. Theo tờ Metro, Man United cũng đã gửi lời đề nghị 15 triệu bảng cho Marquinhos trong mùa đông vừa qua nhưng bị PSG thách giá lên đến 35 triệu bảng.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục