M.U đứng ngoài cuộc trong vụ Arda Turan

08:08 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng M.U sẽ không nhảy vào cuộc chiến với Chelsea và Barcelona để giành chữ ký tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng này muốn tập trung cho hai mục tiêu khác mang tên Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger.

Arda Turan (trái). Ảnh: Internet.

Tương lai của Arda Turan đang trở thành đề tài nóng gần đây. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ không đồng ý gắn bó với Atletico Madrid và muốn tìm bến đỗ mới trong thời gian tới. Đây là tin vui cho Barcelona, Chelsea và cả Manchester United - từng có thời gian theo đuổi Arda Turan.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford giờ muốn nỗ lực chiêu mộ Schneiderlin của Southampton với giá 25 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng hy vọng có được chữ ký của Schweinsteiger từ Bayern Munich. Trong khi đó, báo Anh cho biết M.U quyết định không tham chiến vào phi vụ mang tên Arda Turan.

Báo chí phân tích, Arda Turan có lối chơi giống như một số 10. Đó là vị trí HLV Louis van Gaal có nhiều cầu thủ trong đội hình đảm nhận được vai trò đó. Cụ thể là, Juan Mata, Wayne Rooney, Angel Di Maria và Marouane Fellaini. Vì vậy, Arda Turan không phải mẫu tiền vệ M.U cần lúc này.

Cạnh đó, khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Arda Turan rất thấp khi cầu thủ này được tin rằng sẽ cập bến Barcelona.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục