M.U dừng đàm phán với Mario Hermoso

17:42 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Maximo de la Cruz Ramirez, Manchester United đã dừng đàm phán với Mario Hermoso.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều nguồn tin khẳng định Manchester United đã có những liên hệ nhất định với trung vệ Mario Hermoso về một thương vụ chuyển nhượng, trong bối cảnh cầu thủ này vừa rời câu lạc bộ Atletico Madrid sau khi đáo hạn hợp đồng.

M.U từng có những liên hệ nhất định với Mario Hermoso.

Tuy nhiên, có vẻ như với việc sắp chốt thành công bộ đôi tân binh từ Bayern Munich, Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã thay đổi quyết định về trường hợp của hậu vệ người Tây Ban Nha.

Theo nguồn tin từ nhà báo Maximo de la Cruz Ramirez, Manchester United đã dừng đàm phán với Mario Hermoso. Nguyên nhân khiến thương vụ này đổ vỡ liên quan đến mức lương mà cầu thủ 29 tuổi yêu cầu nếu chuyển đồng ý chuyển sang khoác áo "Quỷ đỏ".

M.U dừng đàm phán với Mario Hermoso.

Mario Hermoso đã nhận được lời đề nghị từ Al Shabab, đại diện đang chơi tại Saudi Pro League. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn muốn tiếp tục chơi bóng tại châu Âu ở thời điểm hiện tại thay vì chuyển tới Trung Đông "dưỡng già".

Trần Huy Trưởng | 17:42 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục